SBI Digital Payment देशातील सर्वात मोठी सार्वजनिक क्षेत्रातील बँक स्टेट बँक ऑफ इंडिया (SBI) 1 एप्रिल 2025 पासून डिजिटल व्यवहार करण्यात ग्राहकांना मोठ्या अडचणींचा सामना करत आहे. UPI पेमेंट आणि इतर ऑनलाइन बँकिंग सेवांमधील व्यत्ययांमुळे अनेक ग्राहकांना विशेषत: त्रास सहन करावा लागला आहे. अनेकांनी आपल्या समस्या सोशल मीडियावर शेअर करून नाराजी व्यक्त केली. व्यवहार अपूर्ण राहिल्याने आणि देयके अडकल्याने व्यापारी आणि नियमित ग्राहक सारखेच अडचणीत आहेत. महत्त्वाचे व्यवहार ठप्प झाल्यामुळे दैनंदिन कामकाजावर परिणाम होत असल्याची तक्रार काहींनी केली.
एसबीआय डिजिटल जर्नल
स्टेट बँक ऑफ इंडियाने अधिकृत स्पष्टीकरण दिले, की वार्षिक देखभालीच्या कामामुळे सेवा तात्पुरती व्यत्यय आली. बँकेची तांत्रिक टीम या समस्येवर लवकरात लवकर तोडगा काढण्यासाठी प्रयत्नशील आहे. बँकेने ग्राहकांना काळजी न करण्याचा सल्ला दिला आणि लवकरच सर्व सेवा पूर्ववत केल्या जातील असे आश्वासन दिले. मात्र, अचानक सेवा खंडित झाल्याने ग्राहकांमध्ये असंतोष पसरला. बँकेच्या वार्षिक देखभालीमुळे मोठ्या संख्येने ग्राहक प्रभावित झाले आहेत आणि भविष्यात अशी परिस्थिती टाळण्यासाठी अधिक चांगल्या नियोजनाची गरज आहे.SBI Digital Payment
तांत्रिक समस्या आणि तक्रारी
स्टेट बँक ऑफ इंडियाच्या (SBI) अनेक ग्राहकांना डिजिटल व्यवहार करताना अडचणी येत असल्याचे समजते. अनेक लोक सोशल मीडिया प्लॅटफॉर्म X (पूर्वी Twitter म्हणून ओळखले जाणारे) वर तक्रार करण्यासाठी गेले की ते UPI द्वारे पैसे देऊ शकत नाहीत किंवा इतर डिजिटल सेवा वापरून समस्यांना सामोरे जावे लागले. काही ग्राहकांना अयशस्वी व्यवहारांचा अनुभव आला, तर काही पेमेंट प्रक्रियेदरम्यान अडकले. परिणामी, अनेक ग्राहकांनी सोशल मीडियावर बँकेकडून स्पष्टीकरणाची मागणी केली.
SBI अधिकृत माहिती
स्टेट बँक ऑफ इंडिया (SBI) ने ग्राहकांच्या तक्रारी समजून घेण्यासाठी सोशल मीडिया प्लॅटफॉर्म X (X) वर अधिकृत माहिती शेअर केली आहे. बँकेने म्हटले आहे की त्यांचे तांत्रिक कार्यसंघ ग्राहकांना भेडसावणाऱ्या समस्यांचे निराकरण करण्यासाठी कठोर परिश्रम करत आहेत. लवकरच सर्व डिजिटल सेवा पूर्ववत केल्या जातील, असा विश्वास बँकेने व्यक्त केला आहे. ग्राहकांनी कृपया अधिकृत बातमीची संयमाने वाट पहा आणि घाबरू नका. तांत्रिक अडचणी सोडवण्यासाठी योग्य ती पावले उचलली जात आहेत. बँक आपल्या सेवा सुधारण्यासाठी सतत प्रयत्नशील असते.
वार्षिक देखभाल संप
एका अधिकृत निवेदनात बँकेने म्हटले आहे की वार्षिक देखभाल कामामुळे त्यांच्या सर्व डिजिटल सेवा 1 एप्रिल रोजी दुपारी 1 ते 4 या वेळेत बंद राहतील. या कालावधीत, बँकांनी ग्राहकांना व्यवहारांसाठी UPI Lite आणि ATM चॅनेल निवडण्यास सांगितले आहे. मात्र, अनेक ग्राहकांना व्यवहार करताना तांत्रिक अडचणींचा सामना करावा लागला. सकाळपासून काही लोकांसाठी मोबाइल बँकिंग, इंटरनेट बँकिंग आणि यूपीआय सेवा विस्कळीत झाल्या होत्या. त्यामुळे बँकेने जाहीर केलेला कालावधी आणि प्रत्यक्षात येणाऱ्या अडचणी यात तफावत असल्याचे दिसते.
ग्राहकांची अडचण आणि बदल
व्यवहारांचे नियोजन करताना ग्राहकांनी बँकेची अधिकृत घोषणा आणि प्रत्यक्ष सेवा स्थिती यातील फरक विचारात घ्यावा. अनेक लोकांनी तक्रार केली की, बँकेच्या डिजिटल सेवा रात्री 1 वाजल्यापासूनच बंद होत आहेत. म्हणून, या संदर्भात ग्राहकांच्या आवश्यकता अधिक विशिष्ट आहेत. संभाव्य तांत्रिक बिघाडामुळे काही ठिकाणी व्यापार थांबला आहे, ज्यामुळे ग्राहकांची गैरसोय झाली आहे. अनेकांनी बँकेला याबाबत तात्काळ खुलासा करून अडथळे दूर करण्यासाठी उपाययोजना करण्यास सांगितले.
SBI ग्राहकांना UPI Lite वापरण्याचा सल्ला देते
SBI आपल्या ग्राहकांना UPI Lite वापरण्याचा सल्ला देते, जे विशेषतः लहान-मूल्याच्या व्यवहारांसाठी उपयुक्त आहे. हा डिजिटल पेमेंट पर्याय नॅशनल पेमेंट्स कॉर्पोरेशन ऑफ इंडिया (NPCI) ने लॉन्च केला आहे. UPI Lite ही युनिफाइड पेमेंट्स इंटरफेस (UPI) ची हलकी आणि सुधारित आवृत्ती आहे. त्याचे मुख्य आकर्षण हे आहे की त्याला इंटरनेट कनेक्शनची आवश्यकता नाही. त्यामुळे इंटरनेट कनेक्शन नसतानाही छोटे व्यवहार सहज पूर्ण करता येतात. या प्रणालीचा वापर करून, लहान व्यवसाय आणि सामान्य ग्राहकांसाठी डिजिटल पेमेंटची सुविधा वाढवता येईल.
UPI Lite चे फायदे
UPI लाइट अति-जलद आहे आणि अल्प रकमेचे व्यवहार सुरक्षित आणि अधिक सोयीस्कर बनवते. विशेषत: जेथे नेटवर्क कनेक्टिव्हिटी समस्याप्रधान आहे, तेथे ही प्रणाली एक मौल्यवान साधन असू शकते. ग्राहकांना सुलभ आणि जलद पेमेंट अनुभव प्रदान करण्यासाठी हे आदर्श आहे. हे डिजिटल पेमेंट अधिक सामान्य आणि प्रत्येकासाठी प्रवेशयोग्य बनवते. UPI Lite वापरून, ग्राहक लहान-मूल्याचे व्यवहार सुरक्षितपणे आणि त्वरीत पूर्ण करू शकतात.
UPI Lite कसे वापरावे
UPI Lite वापरण्यासाठी, तुम्हाला तुमच्या विद्यमान UPI ॲपवर (उदा. PhonePay, Google Pay, Paytm, BHIM ॲप) जाऊन ते सक्रिय करावे लागेल. हे करण्यासाठी, ॲपवर जा आणि UPI Lite पर्याय सक्षम करा. एकदा सक्षम केल्यानंतर, तुमच्या बँक खात्यातून UPI Lite वॉलेटमध्ये निधी जोडला जाऊ शकतो. तुम्ही एकावेळी वॉलेटमध्ये 2000 रुपयांपर्यंत रिचार्ज करू शकता. यामुळे इंटरनेटशिवायही पेमेंट सुलभ आणि सोयीस्कर होईल. तुम्ही QR कोड स्कॅन करून किंवा तुमचा मोबाइल फोन नंबर टाकून पैसे देऊ शकता. हा पर्याय इंटरनेटशिवाय व्यवहारांसाठी उपयुक्त आहे.
UPI Lite पेमेंट प्रक्रिया
वॉलेटमध्ये पैसे भरल्यानंतर तुम्ही QR कोड स्कॅन करून किंवा तुमचा मोबाइल नंबर वापरून पेमेंट सहज पूर्ण करू शकता. ही सुविधा एक उत्कृष्ट पर्याय असू शकते, विशेषत: SBI डिजिटल सेवांचा वापर अप्रचलित होण्यापूर्वी. UPI Lite तुम्हाला इंटरनेट कनेक्शनशिवाय पेमेंट करू देते. त्यामुळे इंटरनेट नसलेल्या ठिकाणीही तुम्ही सहजपणे पैसे ट्रान्सफर करू शकता. UPI Lite ची सोय पेमेंट प्रक्रिया सुलभ आणि अधिक सुरक्षित करते. हे विशेषतः कमकुवत इंटरनेट नेटवर्क असलेल्या भागात उपयुक्त आहे.SBI Digital Payment